Home Chưa phân loại [Download] Sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 7 PDF

[Download] Sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 7 PDF

[Download] Sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 7 PDF
Sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 7

Sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 7 được Nhà xuất bản Giáo Dục ấn phẩm nhằm giúp các em học sinh phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết một cách thuần thục. Trong nội dung cuốn sách này, học sinh sẽ được tìm hiểu các bài học liên quan đến trường học, bạn bè, xã hội,… nhưng sẽ khác hơn so với sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 6 một chút xíu. Các bạn đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây, tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn đọc nội dung “Download sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 7 PDF”. Hãy cùng nhau tìm hiểu.

Giới thiệu sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 7

“Tiếng Nhật 7” là sách giáo khoa Tiếng Nhật dành riêng cho học sinh lớp 7, đây là cuốn thứ hai trong bộ sách giáo khoa Tiếng Nhật, chủ yếu sử dụng cho đối tượng là Trung học cơ sở và Trung học phổ thông. Sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 7 này giúp các em tiếp tục làm quen với Tiếng Nhật thông qua 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết ở mức độ cơ bản, bồi dưỡng thêm cho các em kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Nhật nói riêng và kỹ năng giao tiếp xã hội nói chung. Đồng thời, sách còn tạo cho các em sự hứng thú trong cách học và thái độ tiếp nhận văn hóa khác trong vấn đề hội nhập xã hội.

Trong sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 7 gồm 12 đơn vị bài học, mỗi bài học tương ứng với 8 tiết học trên lớp. Nội dung của các bài học là một số chủ đề đơn giản, gần gũi với lứa tuổi học sinh như lớp học, trường học, gia đình, ngày nghỉ, viết thư,… Thông qua những chủ đề này, các em được học cách sử dụng Tiếng Nhật để nói về ngữ pháp sở hữu đồ vật; vị trí; đặc điểm của người, của vật; những công việc mà mình đã làm; thời gian biểu của mình và người khác,…

Mỗi bài học trong “Tiếng Nhật 7” gồm các phần như sau:

  • Phần mục tiêu.
  • Phần hãy cùng nhau thảo luận.
  • Phần hội thoại/bài khóa.
  • Phần luyện tập và bài tập.
  • Phần giải thích.
  • Phần thư Nhật Bản.
  • Phần tóm tắt.
Nội dung sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 7
Nội dung sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 7

Link Download sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 7 [PDF]

https://drive.google.com/drive/folders/1gZr6B_m-m0a-F_3Bvzg8f06gLVH8ue5T

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm ? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết về “[Download] Sách giáo khoa tiếng Nhật lớp 7 PDF” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung này, hy vọng các em học sinh có thể hình dung được những nội dung có trong sách giáo khoa cũng như chuẩn bị tốt các kiến thức cơ bản trước khi bắt đầu vào học. Nhanh tay tải ngay sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 7 để kịp học bạn nhé!