Home Chưa phân loại 60 bộ thủ Kanji cơ bản trong Tiếng Nhật PDF

60 bộ thủ Kanji cơ bản trong Tiếng Nhật PDF

60 bộ thủ Kanji cơ bản trong Tiếng Nhật PDF
60 bộ thủ Kanji cơ bản PDF

60 bộ thủ Kanji cơ bản PDF đang được nhiều người tìm kiếm để học. Bạn biết đấy, trong Tiếng Nhật có tất cả 214 bộ thủ Kanji, nhưng tại sao người học lại chỉ học 60 bộ mà thôi? Bởi vì, 60 bộ thủ cơ bản này được sử dụng nhiều và hay gặp nhất khi học Nhật ngữ. Không để bạn phải đợi lâu, sau đây tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn học “60 bộ thủ Kanji cơ bản trong Tiếng Nhật PDF” để cùng nhau tham khảo.

Bộ thủ Kanji là gì?

Kanji hay còn gọi là Hán tự là các chữ Nhật có nguồn gốc từ Tiếng Trung. Ngày xưa khi Nhật Bản chưa có hệ thống chữ viết riêng, người Nhật có vay mượn chữ tượng hình trong Tiếng Trung. Dựa vào đó đã phát triển hệ thống Hán tự và tạo nên hệ thống chữ viết riêng cho mình.

Chữ Kanji được sử dụng nhiều trong các văn tự, sáng tác văn chương, lưu ký, các công việc liên quan đến hành chính và được coi là thứ chữ của tầng lớp Quan lại, Quý tộc tri thức…

Bộ thủ Kanji
Bộ thủ Kanji

Học Kanji theo bộ thủ như thế nào cho hiệu quả?

Học chữ Kanji trong Tiếng Nhật theo bộ thủ là một phương pháp học rất hiệu quả đối với nhiều bạn học Tiếng Nhật. Mỗi bộ thủ thường mang ý nghĩa riêng của nó. Khi đã biết ý nghĩa các bộ thủ, bạn hoàn toàn dễ dàng tạo nên các câu chuyện ghi nhớ cho riêng mình với các từ chứa bộ thủ đó.

Trong trường hợp, bạn chưa quen với việc tạo ra câu chuyện ghi nhớ, hãy tham khảo chuyên mục: học chữ Kanji qua hình ảnh thông qua việc lồng ghép những chữ có hình ảnh và câu truyện minh họa. Nhờ vậy, dần dần bạn sẽ biết cách sử dụng các bộ thủ trong Tiếng Nhật một cách dễ dàng.

Học bộ thủ Kanji kết hợp với hình ảnh
Học bộ thủ Kanji kết hợp với hình ảnh

Link download 60 bộ thủ Kanji cơ bản PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1x9PO9wHubmmq__7xiP6R7Ip22vMLzbP4

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “60 bộ thủ Kanji cơ bản trong Tiếng Nhật PDF” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung này, hy vọng bạn học sẽ nhanh chóng học thuộc 60 bộ thủ một cách nhanh chóng. Nếu muốn thuộc nhanh thì nhất định bạn phải tìm ra phương pháp hữu hiệu đó nha. Chúc bạn tải file 60 bộ thủ Kanji cơ bản PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm: